ข้อมูลพื้นฐาน
การประชาสัมพันธ์ การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
- การประชาสัมพันธ์o5
- Q&A o6
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
- แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน o7
- แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี o8*
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปี o9
การให้บริการและการการปฏิบัติงาน
- คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ o10
- คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ o11
- ข้อมูลสถิติการให้บริการ o12
- E–Service o13
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ o14
- ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ o15
- ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ o16
- รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี o17
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล o18
- รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี o19
- ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ ของรัฐ o20
- การขับเคลื่อนจริยธรรม o21
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติ มิชอบ o22
- ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ o23
- ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ o24
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบนนโยบาย No Gift Policy
- ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ o26
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy o27
- รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy o28
- รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา o29
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
- การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน o30
- รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี o31
- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต o32
- รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี o33
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน o34
- รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน o35